Quảng cáo trái
Quảng cáo phải
Ford Miền Bắc | Đại Lý Ford chính hãng Việt Nam | Mỹ Đình Ford. Hotline: 0968.526.228

Ford Focus - Tính Năng

Sự trải nghiệm bạn không bao giờ muốn dừng lại

Liệu có thứ gì có thể làm mê hoặc người lái xe? Nếu trước đây chưa từng có thì giờ đã có câu trả lời. Bởi việc lái Focus Hoàn Toàn Mới là niềm vui thực sự. Ngồi trên ghế lái, bạn sẽ cảm thấy mình gắn kết với con đường hơn bao giờ hết. Chuyển số mượt mà và chiếc xe đáp ứng lại như đọc được ý nghĩ của bạn. Từng khúc cua mà bạn thực hiện cứ như bạn đã ôm cua hàng ngàn lần trước đó, tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo do chiếc xe tự động chuyển mô-men xoắn thành lực kéo. Và liệu một chiếc xe có thể gây nghiện cho người lái nếu nó không tiết kiệm nhiên liệu? Các công nghệ GDI và Ti-VCT cùng phối hợp để có một động cơ mạnh mẽ, tinh tế và cũng rất tiết kiệm.

 

Công suất và hiệu quả vượt trội với hệ thống điều phối van biến thiên kép độc lập (Ti-VCT) và công nghệ phun xăng trực tiếp (GDI)

Focus mới cho sức mạnh nhạy bén và phấn khích, sẵn sàng khởi hành khi bạn muốn mà không tiêu tốn nhiên liệu. GDI đảm bảo sử dụng lượng nhiên liệu chính xác, trong khi khả năng tự điều phối van của hệ thống Ti-VCT đảm bảo động cơ làm việc hiệu quả tối ưu nhất, dù bạn vận hành ở tốc độ thấp hay cao. Hiệu quả nhiên liệu còn được cải thiện hơn nhờ hệ thống Đóng lưới tản nhiệt chủ động (Active Grille Shutter) liên tục điều chỉnh góc của các lá chắn gió trên mũi xe để tối ưu quá trình làm mát và tính khí động học.

Hộp số tự động PowerShift sáu cấp

Quá trình chuyển số mượt mà tới mức khó nhận thấy, không chỉ khiến cho việc lái xe trở nên thú vị mà còn giảm số lần đổ xăng. Thiết kế ly hợp kép cho tỷ số truyền tối ưu của một hộp số sàn, vì vậy sẽ không có sự ‘gián đoạn’ nào giữa các cấp số, với khả năng xử lý dễ dàng của một hộp số tự động có độ nhạy bén đến kinh ngạc.

 

Kiểm soát Hướng Lực Kéo tại các khúc cua

Liên tục cân bằng công suất giữa các bánh xe phía trước, vì vậy bạn được trải nghiệm khả năng bám đường và kiểm soát của một chiếc xe sang trọng. Do lực G khiến bánh xe phía ngoài có lực kéo tốt hơn khi vào cua, nên hệ thống sẽ tự động phanh bánh xe phía trong và chuyển công suất của động cơ tới bánh xe phía ngoài có độ bám tốt nhất.

 

Kiểm soát Cân bằng Động (AdvanceTrac DSC)

Đây là bí mật đằng sau sự vận hành và lanh lẹ tuyệt vời của Focus. Cùng với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), AdvanceTrac DSC liên tục theo dõi điều kiện mặt đường và các phản ứng của bạn, điều chỉnh công suất của động cơ và phanh hợp lý để duy trì độ bám một cách chắc chắn.

Ford Miền Bắc (http://fordmienbac.vn)